Vận chuyển - Đổi trả

VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN

- Quý khách hàng ở nội thành trung tâm TP.HCM: Với đơn hàng đặt mua sản phẩm đèn trang trí có giá trị từ 1.500.000 VNĐ (Một triệu đồng) trở lên, Công ty miễn phí giao hàng trong nội thành cho Quý khách. Trường hợp đơn đặt hàng có giá trị thấp hơn 1.500.000 VNĐ (Một triệu đồng), Công ty sẽ tính phí giao hàng cho Quý Vị với chi phí được hỗ trợ. Hàng hóa sẽ được giao ngay trong ngày kể từ khi chúng tôi nhận được đơn hàng.

- Quý Khách Hàng tại các tỉnh thành khác: Hàng hóa vận chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội đến các Tỉnh/ Thành khác sẽ được giao theo sự chỉ định của Quý Khách Hàng hoặc theo tuyến cố định của Công ty. Công ty hỗ trợ đóng kiện an toàn và chuyển đến đơn vị chuyển phát trong thời gian nhanh nhất. Phí giao hàng được tính cho người mua hoặc theo thỏa thuận tùy theo đơn hàng.

ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Công ty thực hiện đổi, trả hàng và hoàn tiền cho Quý khách trong những trường hợp sau:

* Điều kiện bắt buộc khi đổi, trả hàng:

   - Phải có biên nhận mua hàng

   - Quý khách chưa sử dụng qua

   - Hàng còn đầy đủ các phụ kiện, bao bì, quà tặng (nếu có)

* Hàng được đổi trả khi:

   - Hàng bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

   - Giao sai số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

   - Không đúng mẫu mã, kiểu dáng như khách đặt hàng

   - Sản phẩm bị trầy xước, bể vỡ, gỉ sét

* Khác hàng được đổi trả/hoàn tiền khi:

    Sản phẩm trong kho không còn đủ số lượng để giao hàng cho khách.

* Trường hợp không được đổi trả hàng: 

   - Khách hàng tự làm hư hỏng sản phẩm khi lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật

   - Thay đổi mẫu mã sản phẩm, số lượng không thông báo trước khi giao hàng.

   - Tự làm hư hỏng bao bì, trầy xước, sản phẩm đã được lắp đặt ...

   - Khách hàng đã kiểm tra tình trạng hàng hóa, nhận hàng và không có phản hồi gì về sản phẩm trong vòng 24h.

* Lưu ý:

   - Quy định đổi/trả sản phẩm sẽ được áp dụng trong thời gian 02 ngày tính từ ngày khách hàng chốt đơn hàng (hoặc nhận hàng hoặc đặt cọc hàng)

   - Việc đổi hàng, sửa chữa được thực hiện theo quy định của nhà cung cấp sản phẩm.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc liên hệ ngay với showroom Quý khách đặt hàng.